วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

andromelos

andromelos
โดยมีศูนย์การเกิดขึ้นของใหม่ Ultraman, Ultraman, มากได้รับการแสดงความคิดเห็นในลักษณะที่ปรากฏของเธอกับWarriors Andros . Tsuburaya Andromelos เป็นชุดของมันจ่ายให้รู้จักพวกเขาดีกว่าที่จะเป็นศูนย์ที่ใกล้ที่สุด มาหรือไม่
405
Andro Melos นิยายเกี่ยวกับวีรชนหรือ Andro Super Warriors ไม่ได้รู้สึกเป็นชุดเดียวกับที่โทรทัศน์ชุด ultras อื่น ๆเร็ว ๆ นี้หลังจากวันสุดท้ายของ 80 Ultraman ในทีวีนิตยสารญี่ปุ่นที่เรียกว่า TVKun (ชนิดของพระเอกในนั้น) พร้อมด้วย Tsuburaya สร้างซูเปอร์ฮีโร่ชุดที่เกี่ยวข้องกับอัลตร้านิยายเกี่ยวกับวีรชน
มอนสเตอร์ใหม่บางคนอื่นน้อยมาก, สงครามเก่า kaijus ติดกับสถานการณ์เตรียมความพร้อมพวกยอดการถ่ายภาพให้กับนิตยสารการ์ตูน (หนังสือการ์ตูน -- ทำได้ดีมาก) นี้ที่อธิบายรายละเอียดบางอย่าง
ด้วยความนิยมของชุดที่ทำประมาณ 40 + สั้น ๆ -- 5 นาทีแต่ละซึ่งปรากฏเฉพาะบนหน้าจอโทรทัศน์ในภูมิภาคโตเกียวเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นยอดขายของนิตยสาร
เกี่ยวกับประวัติศาสตร์, แหล่งกำเนิดและผู้ที่ไม่ได้ ... ดูเหมือนนิยายเกี่ยวกับวีรชนของนักรบ Andro ไม่เคยจัดทำอย่างจริงจังด้วยดีที่กำหนดและนิยายเกี่ยวกับวีรชนที่ถูกวัดเฉพาะตามความนิยมของนิตยสารขาย TVKun เขาทำหน้าที่เพียงเพื่อเติมสูญญากาศที่มีเหลือ 80 Ultraman เพื่อให้เกิดความสับสนมากและมีช่วงเวลาของเรื่องไร้สาระที่สุด
เรื่องย่อ. :
"เอ็มไพร์ของ Gua"บัญชาโดยยูดาห์ (คนร้ายที่ปรากฏใน Ultraman Story ) และพัลลภของเขาจะปรากฏขึ้นเพื่อชำระสุดท้ายของนักรบของ M78 Ace Killer เป็นคนแรกที่ออกมา, ชนะ Ultraman Zoffy และพ่นให้ dimenssão อื่น หลังจากที่น่าพิศวงที่ปรากฏฮีโร่ใหม่ของสีเงินและชุดเกราะสีเขียวที่เรียกว่า Andro Melos Melos Ace Killer ชนะการต่อสู้และมันจะช่วยให้นักรบอื่น ๆ เป็นพิเศษและ Ultraman Ultraman Ace 80
ในขณะที่ปรากฏอีกครั้งมอนสเตอร์หลาย ๆ เช็ดออก ultras ในการต่อสู้เหล่านี้ Ultraseven หายไปหลังจากถูกตี, ลึกลับปรากฏขึ้นและนักรบใหม่, Andro หมาป่าที่จะบันทึกวัน หลายคนมาเชื่อว่ามันเป็นจริง Ultraseven Andro Wolf, เนื่องจากความเป็นจริง Andro หมาป่าใช้เป็นอาวุธของสอง sluggers ถูก แต่ความสับสนนี้ถูกยกเลิกเมื่อ Andro Andro Melos และสุนัขป่ามาเพื่อบัน​​ทึก Ultraseven ที่น่าสนใจในตอนนี้คือ Melos พบว่าเขาไม่มีอะไรน้อยกว่า Ultraman Zoffy ใช่ Zoffy melos เกราะถูกเป่าและทันทีที่มีเกิดขึ้นจริง Zoffy Melos และขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือนี้บันทึกไว้เป็นเงินให้กู้ยืมเพื่อ เกราะ ขอบคุณ, Ultraman Zoffy ของ Melos เหรียญกระษาปณ์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของนักรบของ M78 ด้วยที่มาง่ายที่จะได้รู้ว่าใครถูกและใครเป็นอีกหนึ่ง Andro Melos กับเหรียญในหน้าอก, Melos เป็นของตัวเองโดยไม่ต้องเหรียญกระษาปณ์, Zoffy เป็นและอื่น ๆ
เอ็มไพร์ตัดสินใจที่จะโจมตีอีกครั้ง Gua ส่งบัญชาการใหม่, Mojo, Ginna และ resurrects ยูดาห์สำหรับการโจมตีครั้งสุดท้าย Andro Andro และดาวอังคารจะปรากฏขึ้นเพื่อช่วยให้นักรบดอกไม้และ Ultra Andro สงครามจำนวนมากและสับสนมากในภายหลังบัญชาการ Mojo, Gina และยูดาห์เป็นผู้ขาดทุน Gua (พระมหากษัตริย์ของมอนสเตอร์ทั้งหมด) ปรากฏขึ้นให้ดูดซับสาระสำคัญของความชั่วร้าย Mojo, Ginna และยูดาห์และจะกลายเป็นประเภทของความชั่วร้ายและแน่นอนการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับล็อคทั้งหมด Ultras และ Andros ฮีโร่ของเราชนะการต่อสู้และสิ้นสุด นิยายเกี่ยวกับวีรชนของนักรบ Andro
หลังจากนิยายเกี่ยวกับวีรชนนี้ชุดหนังสือการ์ตูนที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ Zillions Ultra ใหม่ของปีหลังจาก Ultras เรารู้ว่า ชุดเป็นความล้มเหลวแม้จะเป็นมากที่ทำดีและ lasted เพียงจำนวนน้อย
ตอนนี้พักอยู่กับของแกลเลอรีของภาพ นักรบ Andro รวมทั้งรูปถ่ายของพบระหว่างคลาสสิก Zoffy, หมาป่าและ Ultraseven


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น